http://www.tuivaitienich.com/bai-viet/tui-vai-khong-det-chia-se-dung-lam-mat-doanh-thu-vi-bao-bi-khong-dat-chuan-6476
Ai cũng biết rằng doanh thu của doanh nghiệp bạn là do khách hàng mang lại. Lượng khách hàng càng lớn thì doanh thu càng cao.Vậy làm sao để có được khách hàng? Và có được khách hàng rồi thì làm sao bán sản phẩm với giá cao hơn để thu thêm nhiều lợi nhuận hơn? Làm sao để giảm chi phí marketing, quảng cáo nhưng lượng khách hàng lại tăng lên? Đọc đến đây chắc chắn rất nhiều bạn thắc mắc đang cần lời giải đáp.
Ngày nay, Việt Nam đang bắt tay với nhiều nước trên thế giới, nhiều hiệp định thương mại đã ký kết và đang được triển khai áp dụng. Việc các hiệp định thương mại đang dần dần có hiệu lực thì tạo nên một nền kinh tế phẵng, có nghĩa là hàng trong nước và nước ngoài có thuế suất gần như nhau. Việc cận tranh sẽ diễn ra gay gắt hơn và nền kinh tế trở nên siêu cận tranh.
Doanh nghiệp muốn tồn tại, muốn trụ vững trong thời buổi kinh tế siêu cận tranh này, thì mỗi doanh nghiệp phải tự xem lại nguồn lực của mình, phải cải tổ, cải tiến tất cả các khâu. Sản phẩm làm ra phải chất lượng, đẹp, rẻ và dịch vụ phải tốt hơn. Đó là những điều doanh nghiệp cần phải làm nhưng không phải một sớm một chiều làm được. Chúng ta phải lập kế hoạch rỏ rang, cái gì dễ làm trước, khó cần phải có thời gian.
Trong bất cứ thời buổi kinh tế nào, chất lượng sản phẩm phải đặt lên hàng đầu. Đó giống như cái tâm của người kinh doanh. Kinh doanh sản phẩm kém chất lượng thì lương tâm của người kinh doanh không có chắc chắn khách hàng sẽ quay lưng và doanh nghiệp sẽ không tồn tại.
Sản phẩm chất lượng tốt, nhưng mẫu mã xấu, bao bì xấu thì sẽ không tạo thiện cảm với khách hàng và chắc chắn lượng khách hàng không nhiều. Không biết các bạn như thế nào? Nhưng đối với bản thân mình là một khách hàng thì trừ khi mình đang dùng và đã biết chất lượng sản phẩm đó thì có thể tiếp tục dùng chứ mình không bao giờ tiếp cận những sản phẩm bên ngoài có vẽ tầm thường.
Khi bạn cải tiến bao bì, túi đựng sản phẩm của doanh nghiệp bạn trở nên ấn tượng hơn so với hàng triệu sản phẩm cùng loại đang được bán thì khách hàng tiếp cận đến sản phẩm của bạn và bỏ lơ hàng triệu sản phẩm khác. Và cơ hội đến với bạn sẽ cao hơn so với hàng triệu doanh nghiệp khác. Khi bạn có được bao bì đẹp, túi đựng hàng đẹp thì bạn đang khẳng định giá trị của doanh nghiệp bạn.
Bao bì là một những yếu tố quan trọng mang khách hàng về cho doanh nghiệp. Khách hàng chọn mua sản phẩm của bạn khi họ đánh giá nhiều điểm 10 về doanh nghiệp bạn và ít nhất 3 điểm 10 thì họ bắt đầu nghĩ tới việc mua sản phẩm bạn. Càng nhiều điểm 10 sản phẩm bạn càng có giá trị.
Sau đây mình xin giới thiệu một sản phẩm TÚI VẢI KHÔNG DỆT dùng làm bao bì cho sản phẩm của doanh nghiệp bạn mà nhiều khách hàng đánh giá 10 điểm 10 (10 of 10). Nếu bạn sử dụng sản phẩm này sẽ làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp các bạn. Chúng ta cùng xem TÚI VẢI KHÔNG DỆT có những điểm 10 nào nhé.
1. Túi vải không dệt giá rẻ.
2. Túi vải không dệt rất bền.
3. Túi vải không dệt rất đẹp.
4. Túi vải không dệt làm nâng cao giá trị, đẳng cấp cho sản phẩm chứa đựng bên trong.
5. Túi vải không dệt tạo thiện cảm và ấn tượng với khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên.
6. Túi vải không dệt làm cho khách hàng quyết định mua sản phẩm của bạn nhanh hơn.
7. Túi vải không dệt làm giảm chi phí bán hàng cho doanh nghiệp.
8. Túi vải không dệt làm công cụ quảng cáo tốt, giảm chi phí quảng cáo nhưng mang lại hiệu quả cao.
9. Túi vải không dệt giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, có thể sử dụng nhiều lần.
10. Túi vải không dệt là sản phẩm thân thiện bảo vệ môi trường.
Mình tin với 10 điểm 10 mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn có để làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế hội nhập.
Bài viết kế tiếp mình sẽ cùng các bạn phân tích cụ thể, chi tiết hơn với từng điểm 10 của TÚI VẢI KHÔNG DỆT để các bạn sẽ thấy yên tâm hơn.
Chúc doanh nghiệp các bạn phát triển tốt trong thời buổi kinh tế hội nhập.
Công ty TNHH MTV BẢO TÍN ĐẠT
Hotline: 0988 826 623/ 0977 319 029
0 nhận xét:
Đăng nhận xét